Hạ Tuế Thiên 2017 Phần 1 – Chương 12

Hạ Tuế Thiên 2017

Phần 1 – Chương 12 : Ngũ quỷ bàn vận

Edit: Thanh Phong Ngân Nguyệt

11082650_438499636319929_3361169164004429989_n (1)

Tôi nhìn bình rượu, lại ngẩng đầu nhìn vào mắt hắn, xác định xem hắn nói thật hay đùa.

Nếu đó là một lời nói đùa thì đó là một lời nói đùa đầy cay đắng khổ sở. Hắc Hạt Tử nhìn trần nhà, Bàn Tử liền đi tới, nhìn vào mắt hắn.

“Đệch mợ, đeo thật à?” Bàn Tử lẩm bẩm nói: “Cậu đồ vương bát đản, ngoại trừ làm tài xế xe cao tốc, có phải cậu còn làm truyền hình trực tiếp hay không?”

Tôi cũng tiến tới, lại bị Bàn Tử ngăn cản, “Đừng nhìn, chẳng có gì đẹp cả, lúc nào hắn hoàn toàn biến thành thiêu thân cậu hãy nhìn, cậu là ánh sáng dẫn đường cho hắn.”

Tôi cũng không cố chấp, tay Bàn Tử rắn chắc, không chút nào giống tiện tay hay nói đùa, anh ta đang thực sự cố gắng không cho tôi đi qua, nhìn vào ánh mắt anh ta trong lòng tôi cồn cào lên. Tôi không biết chuyện kính áp tròng là thật hay không, tuy nhiên nhất định Bàn Tử đã nhìn thấy một vài thứ mà không muốn để tôi nhìn thấy.

Tôi lùi về, nếu Bàn Tử muốn để tôi nhìn thì nhất định anh ta sẽ để tôi nhìn.

“Những người như tôi, đầu tiên phải hiểu rõ, bóng tối không quá đáng sợ, nếu như không có giác ngộ như vậy sẽ không thể sống nổi.” Hắc Hạt Tử cười nói:”Hắn không tìm nhầm người, tôi không phải là người thích hợp nhất, nhưng không ai thích hợp hơn tôi.”

“Vì thế anh muốn gắp lạt ma vụ này, vậy tảng bê tông có liên quan gì? “Bàn Tử hỏi. Tiểu Trương Ca ha hả cười, nhìn vào gian trong: “Các anh biết đến ngũ quỷ bàn vận không?”

Tôi cùng Bàn Tử nhìn nhau, không lên tiếng, Tiểu Trương Ca lật một cái ly thủy tinh trên bàn lên, sau đó dùng một góc khăn trải bàn phủ xuống, buông tay gọi vào nhà trong một tiếng: “Thiên Quân, cho họ nhìn đi.”

Bỗng thấy cái chén bên dưới khăn trải bàn rung lên, sau đó hắn lật khăn trải bàn ra, trong ly vốn không có gì cả, hiện giờ vậy mà lại thòi ra một cặp kính cận.

“Lưu Khiêm?” Bàn Tử nhìn gian trong: “Mẹ nó thế nào cũng làm nghề này?”

Cửa gian trong ken két mở ra, từ bên trong đi ra một đạo sĩ tóc tai bù xù, nhìn chúng tôi, phì một tiếng: “Nói nhiều với bọn họ làm gì, người Trương gia không cần kẻ khác hỗ trợ.”

========

Lưu Khiêm: Nhà ảo thuật nổi tiếng, sống ở Đài Loan.

Posted on 05.02.2017, in Hạ tuế thiên, Hạ tuế thiên 2017 and tagged , , , . Bookmark the permalink. 2 bình luận.

  1. đọc vẫn hay mà mỗi chương vẫn ngắn.

    Thích

Bình luận về bài viết này