THÔNG BÁO

Chào tất cả mọi người đang theo dõi wordpress Thanh Phong Ngân Nguyệt, mình là Thiên, admin page và wordpress Ổ cún của Ngô gia. Mình có liên hệ với admin Thanh Phong Ngân Nguyệt và đã được cho phép beta lại các phần ngoại truyện, hậu truyện của Đạo Mộ Bút Ký đã được đăng trên wordpress. Do nhà Thanh Phong Ngân Nguyệt đa số đã lùi về ở ẩn cả.

Sắp tới đây Hỏa Dực Phi Phi và mình sẽ beta lại Tạng Hải Hoa và Sa Hải trước, chương nào beta xong bọn mình sẽ đổi màu chương cho các bạn dễ phân biệt.

Nếu thấy nội dung chương có thay đổi thì không cần lo lắng nhé :> bọn mình chỉ giúp bản dịch sát với bản gốc hơn thôi.

Đọc thêm các phần khác của Đạo Mộ Bút Ký tại nhà Hỏa Dực Phi Phi: https://vongtinhdai.wordpress.com/dao-mo-chi-nam/

Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi nhà Thanh Phong Ngân Nguyệt và bộ truyện Đạo Mộ Bút Ký suốt thời gian qua. Chúc mọi người có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ.

Posted on 29.04.2022, in Khác. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này