Daily Archives: 31.10.2015

Sa hải 4- chương 36

Chương 36: Hắc xà ký sinh

Edit: Thanh Phong Ngân Nguyệt

tải xuống (13)

May là tôi liều mạng che mặt mới có thể giữ lại khuôn mặt anh tuấn, loạn đả một hồi, mỗi lần xuống tay đều hạ toàn bộ khí lực, đánh cho tôi thất điên bát đảo.

Tôi được dân làng kéo ra từ bên dưới thi thể, rắn từng con từng con bị đập thành thịt nát, có vài con trốn được không biết đã bò đi đâu, tôi cũng không quản được nhiều như vậy.

Trong hỗn loạn tôi được kéo ra, mang đến một chỗ, đổ nước lạnh lên đầu. Tôi ngẩng đầu nhìn, chỗ này giống như một từ đường, thôn làng nơi này rất nhỏ, chỗ này chắc là nơi tụ tập của đàn ông con trai vào ban ngày, xung quanh tất cả đều là băng ghế và bài vị.

Tôi sờ sờ mặt, một đao kia chắc chỉ chém vào rắn, trên mặt không sao, chỉ là đầy vết máu đã kết vảy.

Rắn không cắn tôi, thực sự là kỳ tích, lúc hỗn loạn tôi cũng mờ mịt nhận ra những con rắn này không muốn tôi chết, chỉ là muốn chui vào trong cơ thể tôi mà thôi. Read the rest of this entry

Sa hải 4- chương 35

Chương 35: Báo Tát sống lại?

Edit: Thanh Phong Ngân Nguyệt

Cảnh báo: Không đọc lúc ăn uống!

Không để tôi kịp hiểu rõ, Tiểu Mãn Ca đã như phát điên vọt tới dưới tán cây kia, dùng thân mình to lớn vồ lên thân cây, chĩa vào thứ trên cây mà sủa điên cuồng.

Ông bác sợ muốn chết, cũng không biết chuyện gì xảy ra, liền hỏi chúng tôi phải làm sao bây giờ? Đúng trong nháy mắt này, bóng đen trên cây bỗng biến mất, sau đó bốn phía xung quanh tán cây bỗng phát ra âm thanh lá cây xào xạc.

Tôi rút cương đao ra, xuống la chuẩn bị nghênh chiến, Tiểu Mãn Ca vẫn sủa điên cuồng, càng không ngừng nghe động tĩnh trên tán cây để tìm kiếm vị trí của vật kia. Read the rest of this entry