Daily Archives: 05.10.2015

Sa hải 4- chương 29

Chương 29: Truyền thuyết cổ miếu

Edit & beta: Thanh Phong Ngân Nguyệt

69223e43jw1eowsh1tgopj20qo18g75w

“Con cái kia không phải là mấu chốt nhất sao?”

“Cậu tư duy sao lại giống chó đực như thế? Không phải, có tám con đực nằm trên người long chất, trong đó có một con hình thể lớn nhất, màu lông phát xanh, nó là long vương, hung hãn nhất và cũng giảo hoạt nhất. Cậu giết lão bà của nó, nhất định nó sẽ không tha cho cậu. Vừa rồi tôi đã giết một con đực, ở trong túi đeo lưng của tôi, cậu giết con cái, còn có một con đực không rõ sống chết, nói cách khác, cho dù vận khí tốt đi nữa, nơi này vẫn còn 6 con đực ở bốn phía chúng ta, tính cả long vương. Cái miếu này có hồ ly, chứng tỏ rất lâu trước đây nơi này đã có long chất hoạt động, cũng nói lên phụ cận vùng này có thứ đó tồn tại, long chất chính là được nuôi trong núi. Nuôi một con cũng đủ làm cho vài trăm dặm quanh ngọn núi này đều tuyệt tích chim muông, thứ này rất thông minh, tôi đoán, nhất định chúng đang ẩn núp ở một chỗ chờ phục kích chúng ta. Cái miếu này và khu vực phía sau đều là nơi chúng ta nhất định phải vượt qua nếu muốn ra ngoài, vì thế sẽ rất nguy hiểm.”

Tôi nhìn về phía trước, tối đa chỉ cần năm phút đồng hồ là có thể đi ra, dù  là thời gian ngắn như vậy lại trở thành vấn đề nan giải.

“Xa Tổng anh dự định xử lý như thế nào?” Tôi không biết long vương có thực sự lợi hại như vậy không, nhưng qua những chuyện hắn vừa nói, tôi đã khôi phục lại rất nhiều ký ức, chuyện này, dường như trong nhiều dịp nói chuyện phiếm, ông nội tôi đã ít nhiều tiết lộ, vì thế tôi quyết định tin tưởng hắn. Read the rest of this entry