Daily Archives: 04.05.2015

Sa hải 1- chương 20

Sa hải- hoang sa quỷ ảnh

Chương thứ hai mươi: Vật không thể đụng vào

kjhgf

Khi Lê Thốc trở lại lều của mình, Vương Minh vẫn ngủ như chết, nó cất máy ảnh. Đột nhiên nó cảm thấy sa mạc nơi này cũng không an toàn, suy đi nghĩ lại thì chỗ nào cũng có vấn đề, vì vậy, nó chui vào túi ngủ, trùm lên kín đầu.

Lê Thốc ngủ mơ cả đêm, không biết đã ngủ bao lâu, khi nó tỉnh dậy đã là buổi trưa ngày hôm sau. Lê Thốc thấy lạ, vì sao khong ai tới gọi nó dậy, đoàn khảo sát cũng không xuất phát, lẽ nào tất cả mọi người trong đoàn đều ngủ nướng trong lều? Lê Thốc ngủ dậy một lúc mới từ túi ngủ bò ra, đi ra ngoài lều. Read the rest of this entry

Tàng hải hoa 1- chương 54

CHƯƠNG 54: Cấp tốc khởi hành
Edit: HangNguyen185

u=246877715,3470705711&fm=21&gp=0

Hãy để tôi lược bớt một đoạn dông dài trong bản ghi chép. Tôi nhận lời với Trương Hải Khách rằng bốn người chúng tôi sẽ khởi hành sau đó hai ngày. Tiến vào tuyết sơn, sau hai tuần lễ, chúng tôi tới được rìa ngoài của Khang Ba Lạc, phụ cận hồ nước đóng băng.

Phong cảnh tuyệt vô cùng, núi tuyết, trời xanh, mây trắng, nhưng tôi quả thực không có khí lực mà thưởng thức chúng. Còn chưa tiến vào hồ băng, hơi có một chút cảm động, đã bị âm thanh nạp đạn của Bàn Tử và cậu người Đức phá hủy hết tâm trạng. Read the rest of this entry