Daily Archives: 05.07.2017

[Đạo Mộ Bút Ký] – Trùng Khải – Chương 15

Đạo Mộ Bút Ký – Trùng Khải

Chương 15: Ngô Nhị Bạch

Edit: TPNN

“Thế nào, dừng hay không đây?” Bàn Tử hỏi. Tôi nheo mắt nhìn biển số xe, là biển số nơi này, nhất định không phải chuyện gì lớn bởi vì không có đạo lý gì xe jeep cướp xe Kim Bôi. “Chậm một chút.” Tôi nói, chúng tôi chậm rãi lãi vượt lên từ sườn xe jeep, tôi liền thấy cửa xe mở ra, chú Hai tôi ngậm thuốc, hô: “Dừng xe!” Read the rest of this entry

[Đạo Mộ Bút Ký] – Trùng Khải – Chương 14

Đạo Mộ Bút Ký – Trùng Khải

Chương 14: Người Bách Việt

Edit: TPNN

f188d815102e35cc60a5b09811296b7e

Tôi ở trên xe lửa suy nghĩ lại tất cả sự việc một lần. Tổ tiên của Dương Đại Quảng nhất định đã tiến vào mộ Nam Hải vương, từ đó trộm ra bích họa, thạch quan và những phiến thanh đồng này, sau đó trở về núi Phục Ngưu, xây dựng mộ phần tàng kim này trong núi, giấu những thứ trộm được vào trong đó. Read the rest of this entry