Daily Archives: 01.11.2015

[Ảo cảnh] Chương 8

Chương 8
Edit: June

—o0o—

Trong ký ức, cửa sổ ở thủy trại cũng được khép chặt, có lẽ là bên trong có thứ gì đó đang mai phục, đã thình lình bắt đi Trảo Tử và A Tát. Hoặc phải chăng A Tát cũng chỉ là một kẻ ngụy trang, người trong thôn đã ở ngay ngoài hàng rào, chuyên lừa gạt những kẻ tới từ bên ngoài ôm ấp mưu đồ như chúng tôi.

Có điều bên trong bức tường rào này ít nhất cũng có một vạn người, cũng là một trại lớn hiếm thấy. Để đối phó với tất cả người trên bè, tuy rằng mỗi người trong số ấy đều có thể gọi là cao thủ, nhưng cũng không cần cả một trại lớn ra quân ồ ạt như vậy. Trước mười mấy chiếc thuyền bè trang bị tên nỏ súng kíp sẵn sàng, toàn bộ chúng tôi thật chỉ có thể đầu hàng. Lỗ tai nhóm người này thính đến vậy, lúc chúng tôi bước vào ngôi nhà sàn này, ít nhất cũng đã hơn mười phút, vậy mà cũng chẳng thể nghe thấy thứ âm thanh nào. Không biết vì sao, trong tôi có một thứ trực giác, bảo với tôi rằng, bên trong lớp tường rào này không có lấy một người.

Việc này khiến sự biến mất của Trảo Tử và A Tát có lẽ càng thêm phần kỳ quặc.

Read the rest of this entry

Sa hải 4- chương 37

Chương 37: Đối phó hắc phi tử

Edit: Thanh Phong Ngân Nguyệt

images (15)

Tôi không quan tâm đến anh ta, đi tới vung mạnh xẻng sắt, một cú đập bay đầu Báo Tát. Cổ hắn vốn đã bị gãy, một xẻng đập xuống liền văng ra vài mét, đụng phải cánh cửa mới dừng lại.

Như trong dự liệu, thi thể kia như cũ vẫn không ngã xuống. Nửa người trên không đầu uốn éo tới gần tôi trông càng quỷ dị hơn.

Tôi chẳng có cách nào, đành phải đi qua một bên Kéo Xa Tổng, dựa vào vách tường nhích dần từng chút một, thi thể kia dường như có thể thấy tôi, tôi di chuyển, nó cũng tiến lên. Cũng may tốc độ của nó không nhanh bằng tôi, vòng một cái tôi đã ra đến cửa, trước tiên đẩy Xa Tổng ra ngoài, sau đó túm hai chân trước của Tiểu Mãn Ca cũng kéo nó ra theo. Read the rest of this entry